Blogger Template รีวิว #01 : Love Cafe - ipietoon

ส่วนตัวแล้ว เวลาที่ผมจะสร้างBlog ขึ้นมา ผมจะให้ความสำคัญกับการดีไซน์ รูปแบบ รูปร่างหน้าตาของ Template มากเป็นอันดับต้นๆ อาจจะเรียกได้ว่ามากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะ Blog ที่ดูสวยงามและเหมาะสมกับเนื้อหาของการเขียนBlog จะช่วยให้ง่ายต่อการโปรโมทBlog ทางอ้อม เพราะมันจะเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะดึงดูดผู้เข้ามาชม โดยเฉพาะในครั้งแรกทีเห็น(First Impression) เปรียบเสมือนกับการเลือกซื้อบ้าน หากเราเลือก Blog Template ที่สวยงาม ดูดี และเหมาะสม ก็เปรียบได้กับการที่ลูกค้าที่กำลังหาซื้อบ้านมายืนอยู่หน้าบ้านที่เราสร้าง เอาใจลูกค้าไปได้แล้วครึ่งนึง

รีวิว Free Blog Template โดนใจ โดย JoJho

Love Cafe - ipietoon

love cafe ipietoon

Blog Template Designer : ipietoon

Blog Template Description : รูปแบบ Template "love cafe" นี้ ก็อย่างที่เห็นดูเรียบง่าย เน้นความน่ารัก สีสันดูสบายตา เป็นของ template designer "ipietoon" อีกหนึ่งฟรี blogger template ที่โดนใจผมมากทีเดียว เหมาะสำหรับทำBlog แนวน่ารักๆ ซึ่งรูปแบบของ ipietoon นี้ ผมยังมีอีกหลายรูปแบบที่คล้ายๆแนวนี้ คือดีไซน์แบบเรียบๆ เน้นลายการ์ตูนน่ารักๆ หากใครสนใจอยากจะสร้างBlog เพื่อใช้โปรโมทธุรกิจที่เน้นความน่ารักและเรียบง่าย ipietoon style นี้เป็นคำตอบที่น่าจะเหมาะสมและโดนใจท่าน

Recommended Blog Target : ในความเห็นของผม รูปแบบการดีไซน์ของ ipietoon นี้ จะเหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงเป็นหลัก ซึ่งเน้นที่ความน่ารักและเรียบง่าย สำหรับผู้ที่อยากจะทำBlog ขายสินค้าก็จะเหมาะกับสินค้าประเภทของน่ารักๆ ของสวยงามต่างๆ เน้นผู้บริโภคเป็นกลุ่มของผู้หญิงและเด็ก

>>> Download "Love Cafe" Blog Template <<<







"ผมทำเว็บ ด้วยใจรัก ด้วยความชอบ และ ด้วยความสนุกครับ"- JoJho คนทำเว็บนอกคอก








About Us

JoJho Problog JoJho ProBlog : บริการ รับทำ Blogger รับทำ SEO , สร้างเว็บ ด้วย Blog ในระดับคุณภาพ พร้อมทำการโปรโมท ให้เว็บบล็อกของท่านติดอันดับการค้นหาใน Google ... ช่วยคิดและนำเสนอ Keyword โดยวิเคราะห์ จากคู่แข่งในกลุ่มตลาดเดียวกัน เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการทำ Seo ... พร้อมด้วยการช่วยแนะนำการเขียนบทความ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ชมเว็บ จัดหารูปแบบเว็บ ที่ Design ทันสมัยให้เหมาะสมกับเนื้อหา พร้อมปรับแต่ง Gadget และ Image ต่างๆให้ อย่างลงตัว ...

เพจติดต่องานทำเว็บ

เพจคนทำเว็บนอกคอก